my birthday

Hôm nay rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc của người thân và đồng nghiệp. Trời hôm nay cũng thật đẹp khi tuyết phủ trắng xóa những hàng cây dù là rất lạnh, dường như thiên nhiên cũng hòa mình vào cái ngày đặc biệt này của mình. Thật cảm động khi bạn Roman thân thiết của mình tặng một món quà rất đặc biệt mà mình chưa bao giờ nhận được, đó chính là trà ‘raspberry’ mà bạn ấy đã hái trong rừng và phơi khô vào mùa hè ở ngay nhà bạn ấy ở Riga. Cả cái label và cái bag bạn ấy tỉ mỉ ghi chú và bỏ vào. Cám ơn Roman nhé! Cũng ngạc nhiên khi cô bạn sinh viên từ năm đầu mình đi dạy cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật dù không chắc nhớ ngày của mình. Cám ơn T.! Rất vui mừng khi mọi người cùng ăn bánh và chia vui với mình đầu giờ chiều ở văn phòng. Giờ về đến nhà viết vài dòng blog. Thế là ngày thứ  tư kết thúc với cảm giác thật vui.

p.s.: Cả hơn tuần mình không viết blog vì stressed quá với cái paper hiện tại, chẳng có một động lực nào gõ những dòng tâm sự trong thời gian vừa qua.

This slideshow requires JavaScript.

2 thoughts on “my birthday

Leave a Reply

